วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567
วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อีกคู่เกมกระชับมิตรสองทีมก็น่าจะดวลกันได้สนุก เบลเยี่ยมเจ้าถิ่นเลย 5 เกมหลังฟอร์มยังใช้ได้ชนะ 2 เสมอ 3 พวกเค้าก็จะอุ่นเครื่องอีกสองเกมก่อนบอลยูโรกลางเดือนนี้ พบทีมเยือนมอนเตเนโกร 5 เกมหลังมาก็ผลงานใช้ได้ชนะ 3 แพ้ 2 แม้จะไม่ได้เล่นรอบสุดท้าย
แต่ก็มีเนชั่นส์ลีกรออยู่ ราคาบอลเปิดลูกครึ่งทางเจ้าบ้านต่อมางานนี้ เพิ่งเคยดวลกันมานัดเดียวเลยปี 2012 ผลคือเสมอกันไป แต่หนนี้ดูเกรดบอลเบลเยี่ยมจะดีกว่าอยู่มีแฟนบอลหนุนด้วยแล้วก็วัดต่อไปง่ายกว่า

เรทราคา : ต่อ เบลเยียม -1.5
ทายสกอร์ : เบลเยียม ชนะ 2-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คู่นี้เกมอุ่นเครื่องสองทีมนั้นบอกเลยเกรดบอลห่างกันมากทีเดียวเชียว ฝรั่งเศสเจ้าถิ่น 5 เกมหลังทุกรายการฟอร์มก็ยังใช้ได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ก็ยังต้องทดลองทีมกันอยู่ก่อนตัดตัวก่อนบอลยูโร ดวลอีกฝั่งลักเซมเบิร์ก 5 เกมหลังฟอร์มใช้ได้อยู่ชนะ 3 แพ้ 2 ด้านราคา
บอลเปิดสามลูกควบทางเจ้าถิ่นนั้นต่อ ก็ได้เปรียบกว่ามากทัพตราไก่รวมไปถึงเกรดบอลด้วย ยังดีกว่าเยอะจริงๆซึ่งเฮดทูเฮดก็ยังชนะ 14 จาก 15 เกมหลังดูยังข่มแบบจัดๆก็วัดต่อไว้ก่อนดีกว่า หากเม็ดแรกนั้นกดได้เร็วเชื่อว่ามีเพิ่มตามมาแน่นอนเลย

เรทราคา : ต่อ ฝรั่งเศส -3/3.5
ทายสกอร์ : ฝรั่งเศส ชนะ 5-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

แม้กุนซือของสเปนอย่าง หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ จะทำการส่งสำรองหลายตำแหน่งแต่มองในแง่ของคุณภาพล้วนเป็นนักเตะชั้นยอดของสโมสรตัวเองด้วยกันทั้งนั้น มองในแง่ประสิทธิภาพย่อมคาดหวังได้ไม่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเจอทีมที่ห่างชั้นกันเยอะพอสมควรอย่าง
อันดอร์ร่า ในเกมนี้ ประกอบกับผู้มาเยือนไม่ใช่ทีมที่ฟอร์มดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจากการหลุดแพ้มาอย่างต่อเนื่อง กับทีมที่อันดับฟีฟ่าห่างกันเป็นร้อยๆอันดับแบบนี้ เรทต่อ 3.75 ยังไงก็ลุ้นต่อได้ไม่ยาก

เรทราคา : ต่อ สเปน -3.5/4
ทายสกอร์ : สเปน ชนะ 6-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  /
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *