ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย ยูโร 2024

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย ยูโร 2024
ออสเตรีย ของจริงบุกตบ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นแชมป์กลุ่มเข้ารอบ ยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืนนี้ ฟุตบอล ยูโร 2024 เนเธอร์แลนด์ 2-3 ออสเตรีย : ออสเตรีย ของจริงบุกตบ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นแชมป์กลุ่มเข้ารอบ ยูโร 2024

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เป็นทางออสเตรียที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมาได้ประตูขึ้นนำจากการเข้าประตูตัวเองของ ดอนเยลล์ มาเลน นาทีที่ 6, โรมาโน่ ชมิด นาทีที่ 59 ก่อนที่ทัพกังหัสสีส้ม จะมาได้ 2 ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาทีที่ 47 และ เมมฟิส เดปาย นาทีที่ 75

เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย ยูโร 2024

ก่อนที่ออสเตรียจะมาได้ประตูชัยจาก มาร์เซล ซาบิทเซอร์ นาทีที่ 80 ส่งผลให้ ออสเตรีย เบียดเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ในส่วนเนเธอร์แลนด์ ยังดีพอที่ยังผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

11 รายชื่อตัวจริง

เนเธอร์แลนด์ (4-3-3) : บาร์ท แฟร์บรุคเค่น – ลุตชาเรล เกียร์ทราวด้า, สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, แยร์ดี้ เชาเท่น, โจอี้ เฟียร์แมน – ดอนเยลล์ มาเล่น, เมมฟิส เดอปาย, โกดี้ คักโป

ออสเตรีย (4-2-3-1) : พาทริค เพนท์ซ – สเตฟาน พอช, เควิน ดานโซ่, ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท, โอเล็กซานเดอร์ พราสส์ – นิโกลัส ไซวัลด์, ฟลอเรียน กริลลิตช์ – พาทริค วิมเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โรมาโน่ ชมิด – มาร์โค อาร์เนาโตวิช

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน  /  /
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *