วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 17 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 17 กรกฏาคม 2567
วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

จากฟอร์มก็ผลงานชนะสลับแพ้ไป 5 เกมหลังมาทุกรายการของ สตรูก้า ทริม ทีมจากลีกมาเซโดเนีย ในเลกแรกรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกสกอร์ออก 2-4 ก็ดวลกันได้สนุกอยู่ในการพบคู่แข่งสโลวาน บราติสลาว่า มาออกเยือนทริปนี้บ้างทีมจากลีกสโลวาเกีย ที่ดูได้เปรียบกว่าแน่จากผลงานเลกแรกที่กุมความได้
เปรียบมาก่อน และฟอร์ม 5 เกมหลังทุกถ้วยก็ชนะไป 3 ที่เหลือก็ฟอร์มพ่ายหน่อยๆไป เรทบอลเปิดครึ่งลูกทางทีมเยือนเองบุกต่อ ก็น่าจะดวลกันสนุกอีกนัดในเลกสองนี้ จากเลกแรกที่บอลนั้นแลกกันสนุก ขอรองไปไว้ก่อนทางลีกมาเซโดเนีย มีลุ้นไม่พ่ายเกมนี้อยู่ในความเห็นส่วนตัวเลย

เรทราคา : รอง เอฟซี สตรูก้า +0.5
ทายสกอร์ : เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ๊ากันมา 0-0 เท่ากับต้องมานับหนึ่งใหม่ ซึ่งมองตามชื่อชั้นก็สูสี แม้ เปโตรคับ ได้เปรียบเรื่องการเป็นเจ้าภาพ แต่ก็เป็นรองเรื่องความฟิต เพราะลีกในประเทศยังปิดอยู่ ผิดกับ ออร์ดาบาซี่ ที่ลงเตะเกมลีกมาแล้ว 12 แมตช์ สภาพร่ากายกำลังเข้าที่เข้าทาง แถมฟอร์มดีชนะถึง 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมา จึงน่าจะอาศัยความ
สดบดเข้าใส่ ดังนั้นชั่งน้ำหนักแล้วอาคันตุกะน่าสนใจกว่าในแง่ความฟิต และผลงานที่ร้อนแรงต่อเนื่อง ราคาเสมอ วาง ออร์ดาบาซี่ ไม่น่าเจ็บตัว

เรทราคา : ออร์ดาบาซี่ วางเสมอ
ทายสกอร์ : ออร์ดาบาซี่ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ฟอร์มทุกรายการก็ไม่ได้ดีมากนัก 5 เกมหลังพ่ายไปแล้ว 3 ก็มีชนะสลับเสมอหน่อยๆอย่างละนัด ดินาโม บาตูมี่ เจ้าบ้านทีมจากจอร์เจียในเลกแรกก็พ่ายมาก่อนด้วย 1-3 กลับมาเฝ้ารังหนนี้ก็ต้องบุกทวงคืนบ้าง มองแล้วไม่ง่ายจะดวลทีมเยือนลูโดโกเร็ตส์ 5 เกมหลังทุกรายการชนะรวดมาทีมลีกบัลแกเรีย แลดูจะลงตัว
และมั่นใจกันชัดเจน เรทบอลเปิดมาคู่นี้เลกสองครึ่งลูกทีมเยือนก็ยังบุกต่อ ก็ว่ากันตามตรงชื่อชั้นของทีมจากลีกบัลแกเรียนั้นดีกว่าเยอะ ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปบ่อยหน แม้จะมาเยือนทริปนี้แต่ดูทรงแล้วมีลุ้นยํ้าชัยไปได้อีกก็ลองดูไหว

เรทราคา : ต่อ ลูโดโกเร็ตส์ -0.5
ทายสกอร์ : ลูโดโกเร็ตส์ ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  /
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *