วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เห็นด้วยอย่างยิ่งว่าทีมเยือน คัลม่าร์ จะไม่แพ้กลับออกไป เพราะผลงานสามเกมลีกที่ผ่านมาสามารถคว้าชัยไปถึง 2 หน (แพ้ 1) และเป็นการเชือด เอไอเค โซลน่า กับ เยอร์การ์เด้นส์ ด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1 บอกเลยว่าตึงสุดมั่นใจสุดอย่างแน่นอน ฉะนั้นทริปลุย แพลตินั่มคาร์ส อารีน่า พวกเขา
ไม่มีกลัวอยู่แล้ว จริงอยู่ที่ นอร์โคปิ้ง ก็เพิ่งจะเอาชนะ ฮาล์มสตัดส์ 1-0 มาหมาดๆ แต่คู่แข่งรายดังกล่าวก็อยู่ในโซนเดียวกัน ฉะนั้นการที่จะเก็บชัยได้ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างไรก็ดีการเผชิญหน้ากับโจทก์ที่สามารถล้มสองทีมซึ่งมาตรฐานสูงกว่าได้นั้น ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเก็บสามคะแนนได้เหมือนกัน
ประกอบกับเรตที่เปิดมาแบบนี้ แนะนำอยู่รอง

เรทราคา : รอง คัลม่าร์ +0/0.5
ทายสกอร์ : คัลม่าร์ ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น มัลโม่ ดุดันเกินใครในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือบอลถ้วยยุโรปที่โหดเกินไป หลังเปิดรังถล่ม เคไอ คลาคสวิค 4-1 มาสดๆ ร้อนๆ ทำให้ตลอด 4 เกมท้ายทุกรายการกำชัยไปถึง 3 หน (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ประตูเลยทืเดียว ยิ่งเกมนี้ได้บู๊ใน
รังเหย้าตัวเองอีก ยิ่งเพิ่มดีกรีความโหดมากขึ้่นเป็นเท่าตัว สวนทางกับทีมเยือน ซิริอุส ที่ตลอด 3 เกมลีกท้ายพ่ายไปเหนาะๆ 2 ครั้ง (ชนะ 1) และโดนทะลวงตาข่ายตายอนาถกว่า 8 ตุง ซึ่งล่าสุดเพิ่งเจอกันมาหมาดๆ ก็พ่ายคารัง 3-4 แบบช็อคตาตั้งทั้งๆ ที่นำก่อนสองลูก อย่างไรก็ดีที่บ้านของ มัลโม่
บอกเลยว่ามีโอกาสยับกลับออกไปสูงมาก

เรทราคา : ต่อ มัลโม่ -1.5/2
ทายสกอร์ : มัลโม่ ชนะ 3-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น โกเตนเบิร์ก ช่วงนี้ร้อนแรงไม่ธรรมดา โดยเฉพาะการบู๊ในรังเหย้าตัวเอง หลังไร้พ่าย 3 เกมท้ายในลีกและกำชัยไปได้ถึง 2 ครา (เสมอ 1) แถมเป็นการเชือดนิ่มสองหัวตารางอย่าง มัลล์บี้ และ เอลฟ์สบอร์ก อีกด้วย เรียกว่าตึงสุดไม่หยุดแค่นี้แน่ ประกอบกับสถานการณ์ในตารางก็กำลัง
ต้องการแต้มเพื่อถีบตัวเองให้กลับไปอยู่ในกลุ่มครึ่งบนลีกอีกครั้ง มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาใส่สุดร้อยเปอร์เซ็นต์ ประกอบกับทีมเยือน บรอมมาปอยคาร์น่า ยังคงเอาแน่เอานอนลำบาก หลังกำชัยเหนือ คัลม่าร์ 1-0 เพียงครั้งเดียวตลอด 5 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยิน
ร่วมๆ 8 เม็ด นอกจากนี้สถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยรวดทั้งสองคราชนิดที่ยิงคืนไม่ได้สักลูกเดียว

เรทราคา : ต่อ โกเตนเบิร์ก -0/0.5
ทายสกอร์ : โกเตนเบิร์ก ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  /
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *